Chính sách vận chuyển

Đăng vào lúc 09/12/2020
Cuongluxury.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
 
1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ
 
Khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc khi giao dịch thành công. Trường hợp, khách hàng không nhận hàng, thì khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ phí Ship. Để biết chi tiết phí vận chuyển theo từng vùng miền, vui lòng gọi 0987.56.56.56 - 09864.33333.
 
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG
 
Vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính Thứ bảy, Chủ nhật hay các ngày Lễ, Tết).
 
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Cuongluxury.vn nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
 
Xin lưu ý rằng Cuongluxury.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
 
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).
 
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận Cuongluxury.vn hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
 
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.
 
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

Hoặc
Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline:
0987565656

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.