Chính sách đổi trả

Đăng vào lúc 09/12/2020
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (lỗi do nhà sản xuất).
 
1. ĐIỂU KIỆN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
 
- Sản phẩm mới mua trong vòng 10 ngày (điện thoại) và 03 ngày (đồng hồ) kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm. Còn đầy đủ hoá đơn, phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm (với điều kiện đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn).
 
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM
 
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng.
- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,...) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
 
3. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI SẢN PHẨM
 
Bảng giá nhập lại sản phẩm tính theo 3 yếu tố: Dòng sản phẩm - Thời gian - Chính sách khách hàng.
 
NOKIA
 
DÒNG SẢN PHẨM 10 NGÀY ĐẦU 1 - 6 THÁNG TRÊN 6 THÁNG
8800 Vàng nguyên khối, 8800 & 6700 mới >= 30% >=30% >=40%
8800 Vàng hồng, 8800 chế tác >=10% >=30% >=40%
8800 Arte, 6700 cũ >=10% >=20% >=25%
8800 Anakin, Sirocco, 6700 khác >=10% >=30% >=40%
VERTU
 
DÒNG SẢN PHẨM 10 NGÀY ĐẦU 1 - 6 THÁNG  TRÊN 6 THÁNG
Vertu mới >=30% >=30% >=40%
Vertu chế tác >=10% >=25% >=30%
Vertu nguyên bản >=10% >=20%  >=25%
ĐỒNG HỒ HIỆU (FRANCK MULLER, HUBLOT,...)
 
DÒNG SẢN PHẨM DƯỚI 3 THÁNG 3 - 12 THÁNG  TRÊN 12 THÁNG
Đồng hồ New >=30% >=30% Theo giá thị trường
Đồng hồ lướt >=15% >=25% Theo giá thị trường

- Lưu ý:

+ Trong 10 ngày đầu (điện thoại), vẫn áp dụng chính sách lỗi 1 đổi 1, nếu khách hàng không đồng ý, sẽ áp dụng chính sách nhập lại.
+ KH mới là khách hàng mới lần đầu mua hàng, KH quen là khách hàng đã mua hàng từ lần thứ 2 trở lên.
+ Thời gian nhập lại cố định: Vào 14h00 - 20h00 ngày 20 - 25 hàng tháng.
+ Điều kiện nhập lại: Đầy đủ giấy tờ, phụ kiện theo sản phẩm, tem sản phẩm.
+ Tiền nhập lại sản phẩm sẽ được cửa hàng chuyển khoản hoặc trả tiền mặt cho khách hàng sớm nhất là 24 tiếng sau khi nhập lại sản phẩmTrong thời gian làm việc.
 
-  Các trường hợp không nhập lại:
 
+ Thiếu giấy tờ, phụ kiện đi sản phẩm, tem bảo hành.
+ Sản phẩm bị hỏng do khách hàng: rơi, vỡ, tì đè, vào nước, cấn móp, xước xát quá mức,...
+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
+ Ngoài thời gian từ 20 - 25 hàng tháng.
 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ - Hotline: 09864.33333 - (024).62.627.639

 

Hoặc
Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline:
0987565656

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.